Monday, August 15, 2011

મને જીંદગી જીવવી ગમે છે ...

ઓલા ઉગતા સૂરજની આંખ સામે આંખ મિલાવવી ગમે છે,
ગગને  ઉડતા પંખીઓનો કલરવ સાંભળવો ગમે છે ;
પતંગિયાની પાંખે ચડી ફૂલે-ફૂલે ભમવું ગમે છે ,
મને જીંદગી જીવવી ગમે છે ...

મને લોકોનું અટ્ટહાસ્ય સાંભળવું ગમે છે,
એ હાસ્યનો વળતો જવાબ આપવો પણ ગમે છે;
Image source: Google Images
મને ખુદનો વિશ્વાસ કરવો ગમે છે,
મને જીંદગી જીવવી ગમે છે ...

આ ઊછળતી નદી જોડે રમવું મને ગમે છે ,
ઘૂઘવતા સાગરનું સંગીત મને ગમે છે ;
જોને આ ગાંડોતૂર પવન પણ જાણે મારા રંગે રંગાયો છે,
મને જીંદગી જીવવી ગમે છે ...

મોતનું તો કામ છે આવવાનું .
તોયે  સપનાઓ સેવવા મને ગમે છે;
તારી આંખોમાં ખોવાઈ જવું ગમે છે,                                                        
મને જીંદગી જીવવી ગમે છે ... 

You might like this...
http://me-against-myself-23.blogspot.com/2011/04/kaise-kahe-ki-kya-hai-ye-jindagi.html

3 comments: